close

Hiện nay, gắn bi vào dương vật có rất nhiều kiểu cách khác nhau như: 1 điểm, đôi điểm, tam điểm, 2 hàng, đơn vòng, đôi vòng, phân tách hay bất quy tắc. Gắn theo dạng nào sẽ do bạn tùy chọn hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn kỹ hơn. 

Tìm hiểu cách thức gắn bi vào dương vật hiện nay

cach-gan-bi-duong-vat-hien-nay.jpg

Gắn bi dương vật đã không còn là thuật ngữ xa lạ với các quý ông nữa, bởi đây được xem như thủ thuật “tăng vẻ đẹp” cho của quý của phái mạnh. Chức năng của những viên bi này không chỉ giúp “cái ấy” to hơn mà còn để tăng khoái cảm cuộc yêu của đôi bên.

Nói đơn giản thì đây là thủ thuật nhỏ, sử dụng những viên bi, ngọc hình tròn, nhỏ bằng nhiều chất liệu khác nhau cấy vào dưới lớp da dương vật. Khi có hoạt động tình dục, những viên bi ngọc này sẽ ma xát với thành âm đạo, tạo khoái cảm đỉnh cao cho cả hai.

Hiện nay, gắn bi vào dương vật có rất nhiều kiểu cách khác nhau như: 1 điểm, đôi điểm, tam điểm, 2 hàng, đơn vòng, đôi vòng, phân tách hay bất quy tắc. Gắn theo dạng nào sẽ do bạn tùy chọn hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn kỹ hơn. 

1. Cách thức gắn bi dương vật tại Phòng khám Thủ Đô
Phòng khám Đa khoa Thủ Đô cũng là cơ sở chuyên nam khoa hàng đầu tại địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc. Phòng khám đang áp dụng 2 cách gắn bi được nhiều nam giới ưng ý, đánh giá cao là Hạt ngọc di động và Hạt ngọc cố định.

1.1 Hạt ngọc đi động
Hạt ngọc đi động nghĩ là sau khi cấy ghép, các hạt ngọc sẽ có một quỹ đạo chuyển động nhất định dưới tổ chức da dương vật. Khi có hoạt động tình dục, các hạt bi chuyển động trong dương vật giống như con lăn, cọ xát vào thành âm đạo, tạo ra kích thích mạnh khiến cả hai cùng đạt khoái cảm cao nhất.

1.2 Hạt ngọc cố định
Hạt ngọc cố định là kĩ thuật cấy cố định các viên bi ngọc vào tổ chức dưới da của dương vật. Khi nam và nữ quan hệ, hạt cố định cọ xát trực tiếp vào thành âm đạo tạo sự kích thích cho cả hai, cách gắn bi này giúp nam giới có thể tự làm tình mà không cần tốn sức. Giúp cho cả 2 cùng đạt được khoái cảm hoàn hảo.

2. Quy trình gắn bi vào dương vật 
Quy trình gắn bi được mô phỏng qua 5 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng, tư vấn thông tin cần thiết:

Đây là bước khám cơ bản để bác sĩ xác định rõ những yếu tố cần thiết như tình trạng dương vật (đo chiều dài, chu vi, kích thước của dương vật, kiểm tra bệnh lý viêm nhiễm nam khoa), tư vấn lựa chọn kiểu dáng gắn, chất liệu bi, …

Bước 2: Làm xét nghiệm kiểm tra khi thấy dấu hiệu bất thường

Nếu trong tình trạng khám tông quát, bác sĩ thăm khám nhận ra dương vật của nam giới có điều bất thường như: Viêm nhiễm, nổi mụn, mẩn, ngứa rát, dài hẹp bao quy đầu, tiểu bất thường ( tiểu buốt, rát, lắt nhắc, khó tiểu, tiểu nhiều,…), bệnh nhân sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để xác định mức độ bệnh, điều trị tận gốc mầm bệnh.

Các xét nghiệm cần làm thường bao gồm xét nghiệm thường quy và xét nghiệm chuyên sâu:

+ Xét nghiệm thường quy: xét nghiệm nước tiểu, làm phân tích công thức máu.

+ Xét nghiệm chuyên sâu: Là các xét nghiệm được chuyên gia chỉ định dựa theo tình trạng thăm khám. Ví dụ như soi dịch niệu đạo (gặp các vấn đề về tiểu tiện), hay test HPV, giang mai ( mọc mụn bất thường nghi nhiễm sùi mào gà, giang mai),….

Nếu dương vật nam giới không gặp bất thường, có thể không cần làm sàng lọc bệnh.

Bước 3: Tiến hành gắn bi

Nếu bệnh nhân gặp các vấn đề về viêm nhiễm, bệnh xã hội sẽ được chỉ định chữa trị bằng những phương pháp tiên tiến, hiệu quả hàng đầu tại phòng khám. Còn nếu không có bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành gắn bi như sau:

Đầu tiên, bác sĩ sẽ sát khẩu quanh dương vật để đảm bảo không có tình trạng nhiễm trùng sau tiểu phẫu. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tiêm gây tê cục bộ ở dương vật hoặc gây mê theo công nghệ hiện đại để giúp họ thả lỏng và không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Tiếp đến, bác sĩ thủ thuật sẽ rạch một đường nhỏ trên thân dương vật có độ lớn bằng bán kính của viên bi, cấy viên bi vào và khâu vết thương lại bằng chỉ nano tự tiêu đạt chuẩn.

Vị trí, số lượng vết rạch và cách đặt bi tùy thuộc vào kiểu cách bạn đã chọn hoặc đã được tư vấn.

Bước 4: Theo dõi, kiểm tra 

Sau khi hoàn thành tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được chuyển sang phòng nghỉ ngơi, được chăm sóc và theo dõi kĩ lưỡng trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu kiểm tra vết thương, sức khỏe bệnh nhân ổn định là có thể ra về ngay trong ngày.

Bước 5: Dặn dò và hẹn tái khám

Để vết thương chóng lành và đảm bảo an toàn, bệnh nhân nên tuân thủ tuyệt đối lời căn dặn của bác sĩ chuyên khoa và tái khám đúng hẹn để được chăm sóc và theo dõi đúng cách, đảm bảo cho sức khỏe.

3. Lợi ích khi gắn bi dương vật bằng công nghệ xâm lấn tại Thủ Đô
3.1 Xâm lấn tối thiểu không đau đớn

Phòng khám Đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu hàng đầu quốc tế để áp dụng cho quá trình gắn bi diễn ra an toàn, bảo đảm. Công nghệ này được nghiên cứu lâm sàng giúp giảm thiểu sang chấn, không gây đau, hồi phục thể trạng nhanh chóng không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau phẫu thuật.

2. Đảm bảo chất lượng

Tỷ lệ thành công của phẫu thuật này đạt 100%, chưa từng có tiền lệ gây ra viêm nhiễm hay biến chứng. Chuyên gia phẫu thuật đều là các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và công nghệ đầy đủ, tiên tiến. Tất cả đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm nào.

3. An toàn, vô trùng

Các hạt ngọc (bi­) trước khi cấy vào dương vật đã được xử lý qua thuốc đặc thù và khử trùng để đảm bảo sẽ không gây ra tình trạng viêm nhiễm. Mỗi ca phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô trùng siêu tinh vi đạt chuẩn không gian 5A quốc tế, ngăn ngừa nhiễm trùng sau phẫu thuật một cách nghiêm ngặt nhất.

4. Không gây biến chứng, không để lại sẹo

Phương pháp sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ từ trong ra ngoài theo phong cách Hàn Quốc. Điều này làm cho vết thương mau lành hơn; chỉ khâu được ưu tiên hàng đầu là loại chỉ tự tan, không cần phải cắt bỏ, không gây viêm nhiễm vết mổ, không để lại sẹo và biến chứng về sau.

Xem thêm:

tinh trùng ít

chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ

Phòng khám thủ đô vĩnh phúc – sự lựa chọn hàng đầu cho bạn

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô được xây dựng nhằm mục đích giải quyết vấn nạn chen lấn, đông đúc của các bệnh viện chuyên khoa tại Hà Nội. Được đặt tại Tỉnh Vĩnh Phúc, phòng khám đã giải quyết nhiều vấn đề khó nói cho hàng trăm, nghìn bệnh nhân tìm đế đây, trong đó có vấn đề “nâng cấp cậu nhỏ”.

Một trong những điểm mạnh của phòng khám nhận được sự quan tâm, tin chọn của bệnh nhân là chi phí. Chúng tôi áp dụng chính sách công khai, minh bạch và nhiều ưu đãi để bát cứ người dân nào cũng đều được thăm khám, điều trị bằng dịch vụ tốt nhất.

Khi bệnh nhân tin tưởng NHẤN TẠI ĐÂY sẽ được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chuyên gia, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, khi khám chữa tại Thủ Đô, bệnh nhân còn được sở hữu các ưu đãi hấp dẫn như:

Miễn phí 100% chi phí khám lâm sàng với bác sĩ hàng đầu

Sàng lọc bệnh nam khoa (nếu có nhu cầu) bằng gói khám nam khoa chỉ với 480k (giá gốc 988k) 

Nhận mã khám ưu đãi: GIẢM 30% khi điều trị bất cứ bệnh lý viêm nhiễm nào (nếu có), GIẢM 50% khi bệnh nhân thực hiện làm thủ thuật gắn bi.

Ngoài ra, Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc còn được đánh giá cao qua nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại, đảm bảo an toàn khi phẫu thuật.

Chi phí thăm khám công khai, niêm yết, tạo sự chủ động cho bệnh nhân.

Thời gian thăm khám từ 8h-20h hằng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ).

Mọi thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không để rò rỉ thông tin

Xem thêm:

https://www.indiegogo.com/individuals/25427317
https://phongkhamthudo.livejournal.com/profile
https://phongkhamvinhphuc.newgrounds.com/
https://codecanyon.net/user/phongkhamvinhphuc

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()