close

Trong thời gian gần đây, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc nhận được rất nhiều thắc mắc của quý bạn đọc về vấn đề dài bao quy đầu ở nam giới. Trong đó hầu hết là lo lắng của nam giới xuất hiện hiện tượng dài bao quy đầu, thậm chí là nữ giới có chồng bị dài bao quy đầu. Đa số mọi người đều thắc mắc rằng có nên cắt bỏ bao quy đầu dài hay không? Và nếu không cắt thì liệu có nguy hiểm gì tới sức khỏe sinh sản của nam giới hay không? 

Xin mời độc giả tham khảo bài viết của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc nhé


Thế nào là dài bao quy đầu

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Nó như một chiếc áo mỏng, có chức năng bảo vệ dương vật khỏi các chấn thương, hoặc các tác nhân gây hại bên ngoài. Bao quy đầu đặc biệt hữu ích đối với trẻ nhỏ – lứa tuổi mà dương vật chưa phát triển hoàn toàn.

Tuy nhiên, theo thời gian, sự phát triển của dương vật sẽ nhanh hơn sự phát triển của bao quy đầu. Từ đó dẫn đến việc bao quy đầu sẽ không còn bao trùm toàn bộ dương vật, mà ngược lại, hiện ra ngoài khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục.

Biểu hiện dài bao quy đầu:
Da bao quy đầu bị trùng và trùm lấy toàn bộ dương vật
Da quy đầu bao trùm lấy quy đầu, thậm chí khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục
Cần tác động từ bên ngoài (tay…) mới có thể kéo bao quy đầu lộ ra được.
Khi nam giới đi vệ sinh, phần da bao bao quy đầu dài sẽ bít chặt lỗ thoát nước tiểu. Từ đó, gây đái dắt, bí đái.
Bao quy đầu quá dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Bao quy đầu quá dài sẽ dẫn đến các bệnh nam khoa như viêm nhiễm, viêm đường tiết niệu,..Ngoài ra, bao quy đầu dài còn dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật. 


Bao quy đàu dài có cần cắt không?

Hầu hết các chuyên gia và bác sĩ nam khoa trên toàn thế giới đều khuyến khích nam giới thực hiện phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu quá dài. Việc này không những không có hại mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

Dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”
Bao quy đầu quá dài ở nam giới là nơi lý tưởng để bụi cặn, vi khuẩn cư trú. Do đó, nếu như cắt bỏ bao quy đầu dài sẽ tạo điều kiện cho nam giới vệ sinh vùng kín của mình một cách sạch sẽ, dễ dàng hơn. 

Tránh các bệnh viêm nhiễm
Trong dương vật có bao quy đầu quá dài, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy đường tiết niệu sẽ tích tụ và sinh sôi nảy nở ở khe, nếp da quy đầu.

Chính vì vậy, cắt bỏ bao quy đầu dài chính là một cách hữu hiệu để giảm thiểu nguy cơ các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, sưng tấy, mụn rộp,….

Kéo dài “cuộc yêu”
Do tính chất của niêm mạc bao quy đầu có chứa nhiều các xung thần kinh cảm giác giúp tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ. Khi bị dài bao quy đầu, khi mới quan hệ thì đầu dương vật đã bị kích thích nên dễ bị xuất tinh sớm. Cắt bỏ đi phần quá dài khiến đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn, đạt được khoái cảm lúc giao hợp. 

Tránh vô sinh, hiếm muộn
Hầu hết nam giới có phần bao quy đầu quá dài thường gặp phải các vấn đề như rối loạn cương dương, không kiểm soát được số lượng và thời gian phóng tinh trùng. Do đó chất lượng của tinh dịch và tinh trùng bị suy giảm đáng kể, ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình thụ tinh. Rất nhiều cặp vợ chồng có người chồng bị dài bao quy đầu gặp phải chữa trị nhiều năm, thậm chí không thể để có con.

Giảm thiểu nguy cơ ung thư
Theo nhiều khảo sát gần đây, tới có 85%-95% các trường hợp ung thư dương vật là do dương vật quá dài hoặc quá hẹp. Từ đó mới thấy, nếu như cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu sẽ giảm thiểu đáng kể các căn bệnh nam khoa, đặc biệt là ung thư dương vật rất khó chữa trị.

Xem thêm:

nguyên nhân gây sùi mào gà
sùi mào gà ở bộ phận sinh dục
sưng bao quy đầu
Địa chỉ cắt dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Được rất nhiều nam giới cùng các cặp vợ chồng tin tưởng, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. 

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc đang đưa vào điều trị và phẫu thuật bệnh lý dài bao quy đầu với phương pháp “Sử dụng kính hiển vi theo kiểu Châu Âu” đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời sau đây:

An toàn tuyệt đối:
Thủ thuật được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn, kháng trùng, cùng với kỹ thuật chính xác bậc, đảm bảo không gây biến chứng. 

Thời gian nhanh chóng:
Ca phẫu thuật chỉ mắt khoảng 10 -15 phút cho mỗi lần phẫu thuật. Bệnh nhân có thể ra về sau khi phẫu thuật mà không cần phải nằm viện. 

Tính thẩm mỹ cao:
Phương pháp tiên tiến này sử dụng chỉ tự tiêu, do đó bệnh nhân không cần tới cơ sở ý tế để tháo chỉ, khám lại. Ngoài ra, kỹ thuật vô cùng phù hợp với thể trạng của nam giới Châu Á, nên không để lại sẹo. 

Không gây đau đớn:
Trước khi gây tê cục bộ tại bộ phận cần phẫu thuật, bệnh nhân được khuyến nghị uống kháng sinh và giảm đau, đề phòng khi thuốc tê hết tác dụng

Thời gian hồi phục nhanh:
Thông thường, mất khoảng 7-10 ngày để vết thương có thể liền lại. Người bệnh nên tuân thủ theo những dặn dò và khuyến cáo của bác sĩ để đạt được tỉ lệ phục hồi một cách nhanh nhất. 

Với những điểm mạnh trên đây, chúng tôi nghĩ rằng bạn không có lý do gì để không lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là địa chỉ cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Xem thêm:

https://skupnost.sio.si/blog/index.php?entryid=25655

https://skupnost.sio.si/blog/index.php?entryid=25656

https://skupnost.sio.si/blog/index.php?entryid=25657

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()