close

Nguyên nhân gây đau rát ở dương vật đôi khi do một số tổn thương vật lý nhưng cũng có thể là triệu chứng của các bệnh như hẹp bao quy đầu hay viêm niệu đạo. Nếu không xác định được nguyên nhân, bạn khó lòng chữa trị đúng cách.

Nguyên nhân gây đau rát ở dương vật

nguyen-nhan-ngua-duong-vat.jpg

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật bị đau, nếu không xác định được nguyên nhân thì việc điều trị cũng gặp khó khăn hơn rất nhiều. Nếu trong trường hợp những cơn đau kéo dài hoặc dữ dội thì hãy tư vấn, thăm khám bác sĩ để sớm để được khắc phục kịp thời.

Nguyên nhân gây đau rát ở dương vật đôi khi do một số tổn thương vật lý nhưng cũng có thể là triệu chứng của các bệnh như hẹp bao quy đầu hay viêm niệu đạo. Nếu không xác định được nguyên nhân, bạn khó lòng chữa trị đúng cách.

Nguyên nhân sinh lý
Do vệ sinh không đảm bảo: Việc vệ sinh bộ phận sinh dục trong đó có dương vật không được sạch sẽ, đúng cách sẽ khiến cho các vi khuẩn, chất bẩn tích tụ lâu ngày tại dương vật gây nên tình trạng đau nhức, khó chịu ở dương vật. Dùng các dung dịch vệ sinh có nồng độ hóa chất cao, sẽ khiến cho dương vật bị viêm nhiễm và cũng gây nên tình trạng đau dương vật.

Do bị chấn thương: Trong quá trình vận động làm việc đã vô tình khiến dương vật bị va đập mạnh và gây đau, hoặc ngay cả khi quan hệ quá thô bạo cũng sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương như gãy dương vật. Những chấn thương này sẽ khiến cho cánh mày râu luôn có cảm giác đau rát ở dương vật.

Tới tư vấn
Do mắc một số bệnh lý
Khi mắc một số những bệnh lý điển hình ở bộ phận sinh dục nam cũng sẽ khiến cho dưng vật bị đau rát. Dưới đây là những bệnh lý phổ biến gây ra cho nam giới tình trạng đau rát ở dương vật:

Bệnh viêm bao quy đầu
Nguyên nhân gây viêm quy đầu là do bạn chưa cắt bao quy đầu hoặc vệ sinh bộ bận quy đầu chưa sạch sẽ, chưa lau khô sau khi tắm, vệ sinh, quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra người bệnh béo phì, mắc bệnh tiểu đường, sử dụng xà phòng, hóa chất bị dị ứng cũng có thể gây bệnh.

Nam giới sẽ thấy có các triệu chứng kèm theo như: đau ở đầu dương vật, sưng quy đầu, đầu dương vật ngứa ngáy, phát ban và có kèm theo tiết dịch…

Dương vật bị đau là triệu chứng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, do đó người bệnh cần sớm thăm khám và điều trị bệnh. Các bác sĩ sẽ hỏi những câu hỏi liên quan đến tình trạng bệnh, quá trình vệ sinh, thời gian quan hệ tình dục gần nhất.

Viêm niệu đạo
Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra dương vật. Có nhiều nguyên nhân gây viêm niệu đạo như: nhiễm virus, chấn thương, vi khuẩn, dị ứng với chất bôi trơn, thuốc tránh thai…

Khi bị viêm niệu đạo người bệnh sẽ thấy dương vật bị đau, đi tiểu thường xuyên, nóng rát mỗi lần đi tiểu, sưng ở vùng háng, dương vật ngứa hoặc đau, sưng, đau khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh…

Ung thư dương vật
Dương vật bị đau rất có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư dương vật. Bệnh ung thư dương vật là nguy hiểm nên khi có triệu chứng bất thường nên thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Triệu chứng ung thư dương vật bao gồm: dương vật có u cục, có u da ở vùng háng, sưng ở đầu dương vật, có vết loét bị chảy máu, tiết dịch ở bao quy đầu, da dương vật có sự thay đổi màu sắc…

Bạn đang có triệu chứng đau rát, ngứa ở đầu dương vật? <<<CLICK TẠI ĐÂY>>> chuyên gia tư vấn miễn phí

Bệnh xã hội
Một số bệnh xã hội như: lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục là những bệnh xã hội vô cũng nguy hiểm và lây lan nhanh. Triệu chứng của bệnh chính là khiến cho bệnh nhân luôn cảm thấy ngứa ngáy, đau rát, đi tiểu khó khăn, kèm theo máu hoặc mủ, có màu sắc, mùi hôi bất thường.

Xem thêm: 

Chữa đau rát dương vật ở đâu tốt

Nằm ngay đối diện trường Cao đẳng Nghề, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói chung và các bệnh lý ở dương vật nói riêng. Bệnh đã thu hút được rất nhiều người dân tin tưởng, tìm đến. Ngay từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám không chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa mà còn có thể điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị 
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Với đầy đủ mọi trang thiết bị, tiện nghi đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Mọi dụng cụ, thiết bị y tế đều được bố trí đầy đủ, với độ vệ sinh, tính kháng khuẩn cao. 

Phương pháp chữa đau dương vật hiệu quả
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang sở hữu nhiều kỹ thuật hiện đại để chữa bệnh đau rát dương vật, phù hợp với nguyên nhân gây ra. Sau khi trải qua quá trình thăm khám cụ thể, làm một xét nghiệm chuyên sâu các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.

Đau dương vật do viêm bao quy đầu – điều trị bằng hệ thống quang dẫn CRS
Kỹ thuật này phát ra chùm sóng ánh sáng tập hợp cao hơn cường độ ánh sáng tỏa ra trước đây gấp 11 lần, có thể từ bề mặt cơ thể thẩm thấu qua các góc khuất bên trong các tổ chức bệnh thay đổi và bên trong các kết cấu sinh vật mầm bệnh. Ưu điểm nổi bật như:

Kiểm tra chính xác các bệnh nguyên thể của các loại mầm bệnh, vi khuẩn, nấm, chẩn đoán chính xác bệnh, tránh việc chẩn đoán nhầm.

Khôi phục lại những lở loét trên bề mặt viêm nhiễm, mà còn có thể làm tan rã mầm bệnh, tiêu diệt mầm bệnh không để sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Cường hóa công hiệu của thuốc, kích hoạt các tế bào hoạt tính, để mầm bệnh mất đi điều kiện thích ứng với thuốc, từ đó tránh việc cơ thể kháng thuốc.

Hàng ngàn nam giới đã chấm dứt tình trạng đau dương vật nhờ phương pháp này >>>> CLICK TẠI ĐÂY <<<< bạn sẽ là người tiếp theo

Đau dương vật do viêm niệu đạo điều trị bằng kỹ thuật GPH Châu Âu
Kỹ thuật GPH khôi phục gen thúc đẩy cường hóa lây nhiễm sinh dục kiểu Châu Âu có thể có hiệu quả trong việc làm rối loạn gen của mầm bệnh, phá bỏ mô sinh vật của mầm bệnh, khiến mầm bệnh không thể hồi sinh lại. Đồng thời, kết hợp Đông y truyền thống, tăng khả năng miễn dịch, có thể tiêu diệt tận gốc ổ bệnh, khôi phục những tổ chức tế bào bị tổn thương ở phần cục bộ.

Các bác sĩ, chuyên gia
Phòng khám có rất nhiều vị Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,…có trình độ chuyên môn cao. Các y bác sĩ được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn nhiệt tình khám chữa bệnh cho người dân.

Chất lượng dịch vụ
Thủ tục thăm khám và điều trị đều được hướng dẫn tỉ mỉ, chu đáo, nhiệt tình và rất cẩn thận.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại, với mỗi loại bệnh phòng khám sẽ đưa vào áp dụng điều trị bằng những phương pháp hiện đại và tân tiến nhất.

Chi phí điều trị bệnh tại đây được áp dụng theo đúng quy định của Nhà nước, được niêm yết công khai rõ ràng ngay tại phòng khám.

Với tiêu chí “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, sẽ đảm bảo việc điều trị sẽ diễn ra hiệu quả và mọi thông tin của bệnh nhân đều được giữ bí mật tuyệt đối.

Hệ thống tư vấn trực tuyến làm việc 24/24.

Để có thể được hỗ trợ tư vấn tốt hơn, bệnh nhân có thể liên lạc tới phòng khám qua số Hotline hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ của phòng khám tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc), các bác sĩ và chuyên gia sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo bệnh tật một cách nhanh chóng.

Xem thêm:  https://chuabennhbonphuong.my-free.website/chuy%C3%AAn-m%E1%BB%A5c/dia-chi-kham-dai-bao-quy-dau

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()