Hẹp bao quy đầu là dạng bệnh lý không nguy hiểm đến tính mạng. Phẫu thuật loại bỏ phần bao quy đầu thừa là biện pháp hiệu quả nhất đang được áp dụng để điều trị hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, để việc điều trị mang lại kết quả tốt đẹp, quy trình cắt hẹp bao quy đầu phải được đảm bảo vô trùng, thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.


Quy trình cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả

quy-trinh-cat-hep-bao-quy-dau.jpg

Quy trình cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả được thực hiện như sau:

Bước 1: Vệ sinh, vô trùng vùng phẫu luật
Bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh và giảm đau cho người bệnh. Thuốc có công dụng giảm đau và tránh nhiễm trùng sau khi thuốc gây tê hết tác dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng dung dịch khử trùng và nước muối sinh lý để rửa sạch cục bộ cơ quan sinh dục bằng cách bơm dung dịch vào bên trong bao quy đầu.

Bước 2: Gây tê cục bộ
Vị trí được gây tê là gốc dương vật. Hai bên thể hang dương vật và niệu đạo. Đây là bước quan trọng trước khi thực hiện cắt bỏ phần bao quy đầu hẹp. Giúp người bệnh hạn chế gặp phải tình trạng đau đớn trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Bóc tách vùng da quy đầu bị dính
Hẹp bao quy đầu sẽ khiến vùng da quy đầu bị dính với dương vật. Do đó, bác sĩ cần phải dùng kìm cầm máu, tiến hành mở rộng miệng bao quy đầu cho đến khi hai bộ phận này tách khỏi khỏi. Tiếp đến, bác sĩ sẽ khử trùng bằng nước muối sinh lý. Loại bỏ các dịch tiết, bã nhờn tại đầu dương vật và bao quy đầu.

Bước 4: Thực hiện cắt bao quy đầu
Khi các bước 1,2 và 3 diễn ra thuận lợi, đảm bảo tiêu chuẩn. Đáp ứng được yêu cầu của việc cắt bao quy đầu thì bác sĩ sẽ khoanh phần bao quy đầu bị hẹp và tiến hành loại bỏ nó.

Bước 5: Cầm máu. Khâu bao quy đầu vừa cắt bằng chỉ tự tiêu
Đây là thao tác cần thực hiện nhanh chóng, thuần thục bởi bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm. Tránh trường hợp người bệnh bị mất máu quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý.

Tiếp đến, bác sĩ sẽ dùng chỉ chromic 3.0 hoặc 4.0 để khâu lại vị trí bao quy đầu vừa cắt bỏ. Chỉ được dùng chỉ tự tiêu để khâu khu vực này.

Tới tư vấn
Bước 6: Băng bó và cố định dương vật
Sau khi khâu xong vùng quy đầu vừa tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dùng một cuộc gạc sạch để quấn lại vị trí cắt bao quy đầu. Dương vật được cố định ở tư thế ép sát vào vùng bụng bằng keo hoặc quần lót có phủ gạc vô trùng.

Cuối cùng, bệnh nhân sẽ được vệ sinh sạch sẽ các cơ quan xung quanh bằng nước muối sinh lý và lau khô bằng gạc. Người bệnh có thể đi lại và vệ sinh cá nhân, tiểu tiện như bình thường. Không được quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn.

Xem thêm: 

điều trị giang mai giai đoạn 2
phác đồ điều trị giang mai

Phẫu thuật cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả ở đâu?

Thế nào là cơ sở y tế nam khoa uy tín
Nếu chưa biết cách xác định một cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa uy tín để tìm đến thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bạn hãy căn cứ vào các yếu tố sau:

Phòng khám hoạt động khai. Được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động.

Có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ. Thiết bị y khoa hiện đại.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến.

Mức giá hợp lý, niêm yết công khai minh bạch.

Đây là những tiêu chí quan trọng nhất đánh giá độ an toàn, uy tín của một cơ sở khám chữa bệnh bất kì. Bạn cần lưu ý để tránh trường hợp tiền mất, tật mang vì cắt hẹp bao quy đầu ở những cơ sở kém chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc-địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu lý tưởng cho nam giới
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang là một trong các cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Được đông đảo các nam giới truyền tai nhau tìm đến. Phẫu thuật cắt bớt bao quy đầu qua kính hiển vi kiểu Châu Âu là phương pháp cắt hẹp bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay. Phạm vi phẫu thuật nhỏ, hạn chế tình trạng đau đớn, chảy máu và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí cho nam giới.

Phẫu thuật cắt bớt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? CLICK VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí>>>

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại đã chữa trị thành công cho hàng trăm nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Giúp họ lấy lại sự tự tin, khỏe mạnh trong cuộc sống hàng ngày. Đến với phòng khám, bạn luôn được đón tiếp và chăm sóc ân cần chu đáo, bảo mật mọi thông tin cá nhân. Mọi hạng mục dịch vụ y tế cung cấp đều có mức giá hợp lý dựa trên quy định của Bộ y tế. Niêm yết chi tiết và minh bạch tại phòng khám.

Nếu có nhu cầu cắt bao quy đầu, hãy đến số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để sức khỏe và tính mạng của bạn được bảo vệ tốt nhất. Ngoài ra, khi cần hỗ trợ thêm thông tin hay giải đáp tình trạng bệnh mắc  phải, bạn hãy liên hệ Hotline 18006714 hoặc Click vào khung CHAT để được tư vấn nhanh chóng, chính xác 24/7.

Xem thêm:  https://chuabennhbonphuong.my-free.website/chuy%C3%AAn-m%E1%BB%A5c/can-lam-gi-khi-bi-hep-bao-quy-dau

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()