close

Đái buốt, nước đái vàng cảnh bảo rất nhiều dấu hiệu bệnh khác nhau. Vậy nên để biết rõ hơn đây là biểu hiện của bệnh gì hãy chú ý tới các điều sau đây nhé.

Đái buốt, nước đái vàng, đái rắt là bệnh gì?

đái buốt, nước đái vàng

Điều trị đái buốt nước đái vàng đái rắt phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Chính bởi vậy muốn điều trị đúng phương pháp mang lại hiệu quả cao người bệnh cần đi thăm khám tại cơ sở y tế để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh:

Viêm bàng quang
Nguyên nhân gây viêm bàng quang phổ biến nhất là do nhiễm khuẩn. Khi vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang, chúng có thể phát triển và gây nên những kích ứng niêm mạc bàng quang dẫn tới các triệu chứng viêm bàng quang. Bệnh viêm bàng quang cũng có thể xuất phát từ một tổn thương hoặc kích ứng trên đường tiết niệu.

Viêm bàng quang thường có các biểu hiện như đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu/mủ, đau nhẹ vùng thắt lưng, đau ngay trên xương mu…

Nguyên nhân gây viêm bàng quang phổ biến nhất là do nhiễm khuẩn

Đái buốt nước đái vàng đái rắt

Việm niệu đạo
Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm ở ống niệu đạo. Thường bị gây ra bởi các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Viêm niệu đạo cũng có thể xảy ra do tiếp xúc với một hóa chất kích thích (như thuốc sát trùng, bọt xà bông tắm hoặc một số chất diệt tinh trùng) hoặc bằng cách kích thích từ một tác nhân. Chẳng hạn như một ống dẫn được đưa vào cơ thể để thoát nước tiểu.

Sỏi bàng quang hay niệu đạo
Do sự ứ đọng nước tiểu trong bàng quang

Sỏi từ hệ tiết niệu trên (sỏi trong thận, sỏi niệu quản) rơi xuống

Sỏi sinh ra tại bàng quang do dị vật như đầu ống thông nước tiểu, túi thừa bàng quang hoặc sau phẫu thuật đường tiết niệu.

xem thêm: 

Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới
Nguyên nhân gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt thường là thứ phát của các chứng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn hoặc viêm các vùng lân cận trực tràng. Vi khuẩn gây bệnh thường là các loại tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn đại trường và trực khuẩn loại bạch hầu.

Nguyên nhân viêm cấp tính: Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt cấp tính là do nhiễm trùng từ niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu hoặc nhiễm trùng qua quan hệ tình dục, có khi bị nhiễm trùng qua đường máu (ít gặp)…

Nguyên nhân viêm mãn tính: Trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi khuẩn (E.coli, chlamydia, gonocoque, vi khuẩn lậu…), nguyên nhân chủ yếu do nhiễm khuẩn từ dưới lên, kèm theo các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Niệu đạo bị thắt hẹp
Bệnh thường xảy ra ở nam giới. Nguyên nhân gây ra bệnh có thể là do:

Chấn thương từ tai nạn thương tích hoặc bị tổn thương ở niệu đạo hoặc bàng quang

Chấn thương vùng chậu

Đã từng thực hiện thủ thuật như: ống thông niệu, phẫu thuật, nội soi bàng quang

Phẫu thuật tuyến tiền liệt trước; mở rộng tuyến tiền liệt

Ung thư đường tiết niệu; dị tật bẩm sinh của niệu đạo (hiếm)

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

Viêm bao quy đầu.

Điều trị bệnh đái rắt, nước tiểu vàng thế nào hiệu quả nhất?

Để biết chính xác bệnh đang mắc phải bác nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, tại Vĩnh Phúc, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc với đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Các trang thiết bị máy móc và phương pháp điều trị tiên tiến, sự tận tâm, nhiệt tình cùng với sự bảo mật thông tin. Chi phí khám và điều trị được công khai đã nhận được đánh giá cao của bệnh nhân là phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng.

Sau khi xét nghiệm, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh thì các bác sĩ áp dụng các biện pháp điều trị bệnh dựa trên tình trạng cơ bản của bệnh nhân:

Điều trị bệnh viêm bàng quang
Hệ thống quang dẫn CRS được chuyên gia hàng đầu áp dụng và khuyến khích bệnh nhân nên sử dụng vì tính hiệu quả của nó. Cụ thể nguyên lí hoạt động của phương pháp là sử dụng chùm sóng ánh sáng có cường độ gấp 11 lần so với phương pháp truyền thống, công kích vào ổ bệnh.

Từ đó, phương pháp có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, khôi phục lại những lở loét trên bề mặt viêm nhiễm, mà còn có thể làm tan rã mầm bệnh, tiêu diệt mầm bệnh không để sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Điều trị bệnh viêm đường tiết niệu
Thay vì sử dụng yếu tố hóa học, phương pháp GHP Châu Âu điều trị bệnh viêm niệu đạo của nam giới sẽ căn cứ vào đặc điểm gây ra bệnh, dùng thuốc sinh vật pha chế, thuốc đặc hiệu tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh. Chúng nhanh chóng tạo thành các i-on có nồng độ cao ở cục bộ, có thể nhanh chóng tiêu diệt mầm bệnh, loại bỏ hoàn toàn chất độc mà mầm bệnh sản sinh ra. Phương pháp có ưu điểm:

An toàn, không ảnh hưởng tới các mô lành bệnh xung quanh.

Hiệu quả tuyệt đối, không tái phát, không biến chứng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ, không gây sẹo lớn.

Sử dụng Đông y – nâng cao hệ miễn dịch.

Dụng cụ xét nghiệm và điều trị hiện đại.

Điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt
Liệu pháp phân hình tuyến tiền liệt đánh bại chứng co giật và đau đớn mà những người mắc viêm tuyền tiền liệt mãn tính phải chịu đựng, có hiệu quả trong việc làm giảm cơn đau và đi tiểu dị thường của người mắc viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Có thể nhanh chóng giải quyết các triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, xuất tinh sớm… do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

Đái buốt nước đái vàng đái rắt
Phản hồi của bệnh nhân đã điều trị xong bệnh tiết niệu tại Thủ Đô

Trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc  qua website:  http://phongkhamvinhphuc.com/  địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

Với những thông tin được cung cấp ở trên về tình trạng Đái buốt nước đái vàng đái rắt cũng như cách khắc phụ hi vọng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vấn đền này cũng như đưa ra phương pháp hợp lý nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()