close

Hiện nay có rất nhiều phương pháp vá màng trinh được áp dụng. Trong đó có vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc được nhiều người sử dụng. Các bạn hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của kỹ thuật vá màng trinh này qua bài viết dưới đây nhé!

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Nó sử dụng một chiếc màng giả (được làm từ chất Albumin) và đặt vào âm đạo. Vá màng trinh thực chất là nhờ đến những thủ thuật dao kéo để “làm liền lại” màng trinh đã bị rách từ trước. Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu và được thực hiện khá đơn giản, đảm bảo an toàn nếu được các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa thực hiện.
Nếu được thực hiện an toàn thì thủ thuật này sẽ để lại ít biến chứng và không ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản của bạn sau này. Tuy nhiên, ngày nay, rất nhiều bạn gái do thực hiện việc này một cách lén lút nên đã đến các phòng khám phụ khoa không chất lượng, không đủ điều kiện y tế hoặc không đảm bảo về tay nghề của bác sĩ để làm thủ thuật. Và đó cũng chính là nguyên nhân khiến nữ giới phải chịu những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.


Kỹ thuật vá màng trình theo kiểu Hàn Quốc

Kỹ thuật vá màng trinh MEC kiểu Hàn của Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. M (Micro- wound) tượng trưng cho “tinh tế, vết thương nhỏ”; E(Emulate) tượng trưng cho “giống thật”; C (Convenient) tượng trưng cho “sự tiện lợi”.

Kỹ thuật này kết hợp với ưu điểm vốn có của phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc, đại diện cho tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất của các bệnh viện Hàn Quốc hiện nay, đặc biệt là phương diện phẫu thuật được áp dụng theo kỹ thuật phẫu thuật mới nhất của quốc tế, sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, tỉ lệ thành công lên tới 100%.

Quy trình vá màng trinh
Quy trình thực hiện vá màng trinh được thực hiện như sau:

Khám và tư vấn trước điều trị
Trước khi được điều trị, các bác sĩ sẽ khám cụ thể để xác định thể trạng cũng như mức độ màng trinh của đối tượng. Sau đó sẽ tư vấn phương pháp thực hiện mong muốn một cách hiệu quả.

Đây cũng là lúc bác sĩ thông báo về giá thành thực hiện. Đồng thời lắng nghe yêu cầu về màng trinh mới của bệnh nhân.

Chuẩn bị các dụng cụ trước phẫu thuật
Các dụng cụ được sử dụng để phẫu thuật đều được vô trùng. Để đảm bảo vi khuẩn và nấm không có cơ hội xâm nhập vào vùng kín, các bác sĩ còn tiến hành vệ sinh vùng kín. Bạn nữ cũng sẽ được gây mê để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi và an toàn.

Tiến hành vá mang trình
Các bác sĩ sẽ căn cứ vào phương pháp thực hiện và dùng những dụng cụ chuyên dụng để vá màng trinh. Kỹ thuật vá màng trinh của bác sĩ có chuyên môn sẽ củng cố niềm tin của người bệnh.

Quá trình này cũng sẽ căn cứ vào nguyện vọng của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ cố gắng để có được tạo hình màng trinh như mong muốn của chị em.

Kết thúc phẫu thuật
Sau khi vá màng trinh xong, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng lại một lần nữa. Nếu cần thiết, bệnh nhân sẽ được kê thêm thuốc giảm đau, giảm sưng,…

Xem thêm: 

quan hệ ngoài quần áo có thai không
vùng kín vị đau và thấy rát

Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh MEC theo kiểu Hàn Quốc

Tỉ lệ thành công cao
Kỹ thuật này kết hợp với ưu điểm vốn có của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật được áp dụng những kỹ thuật mới nhất trên thế giới, sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, tỉ lệ thành công cao đến 100%, tỉ lệ trinh tiết bình thường đạt 100%.

An toàn không đau đớn
Toàn bộ quá trình gây mê sẽ do các chuyên gia có kinh nghiệm lâm sàng trên 20 năm đích thân đảm nhiệm, hệ thống đo lường gây mê đầy đủ theo dõi toàn bộ quá trình phẫu thuật, đảm bảo phẫu thuật trong trạng thái không đau, và không gây ra bất kỳ hậu di chứng nào.

Hiệu quả rõ rệt
Dùng màng trinh vốn có còn sót lại để vá, dùng nó để khôi phục lại trạng thái trước khi bị rách chứ không phải dùng màng trinh nhân tạo để thay thế. Tỉ lệ giống thật cao, màng trinh sau khi được vá lại gần như giống hoàn toàn với trước khi bị rách, bình thường sẽ không thể nào phân biệt được thật giả.

Vết thương nhỏ
Sử dụng kỹ thuật Nano tự động hút vết khâu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ, tỉ lệ thành công cao, cũng làm giảm mức độ nguy hiểm lây nhiễm khi cắt chỉ. Cuộc phẫu thuật do các chuyên gia có kinh nghiệm lâm sàng mấy chục năm đảm nhiệm, nên quá trình phẫu thuật có độ chính xác càng cao hơn.

Muốn tìm hiểu thêm về Phương pháp vá màng trinh MEC, ẤN TẠI ĐÂY!

Giữ bí mật
Bình thường có thể hoàn thành trong vòng 30 phút, tổn thương đến cơ cấu âm đạo của phụ nữ rất nhỏ, vậy nên tốc độ hồi phục sẽ rất nhanh, không cần nhập viện. Đối với những người đến điều trị đều sẽ được bảo mật thông tin nghiêm ngặt, áp dụng chế độ 1 phòng khám 1 bác sĩ 1 bệnh nhân. Vì vậy mà vấn đề bảo mật thông tin sẽ là tuyệt đối, nữ giới đến khám chỉ tiếp xúc với bác sĩ thông tin cá nhân , tuyệt đối sẽ không bị lộ ra ngoài.

Phòng khám Đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc

Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()