close

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được là thắc mắc của rất nhiều chị em. Để có câu trả lời đúng nhất, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

va-mang-trinh-bao-lau-thi-quan-he-duoc.jpg

Sau khi quá trình tiểu phẫu vá màng trinh kết thúc, bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em cách chăm sóc vết thương. Giúp cho vết thương nhanh hồi phục nhất và hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng. Vậy, sau khi vá màng trinh bao lâu thì chị em có thể quan hệ được.

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được- phụ thuộc vào phương pháp vá
Có rất nhiều phương pháp vá màng trinh được áp dụng hiện nay. Bao gồm cả phương pháp vá truyền thống và những kỹ thuật y khoa hiện đại. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Trong đó, phương pháp truyền thống có quá trình thủ thuật kéo dài hơn, tạo vết thương lớn hơn. Vì vậy, nếu sử dụng những phương pháp này thì thời gian hồi phục sẽ lâu hơn. Chị em sẽ cần khoảng 2-3 tháng mới có thể quan hệ tình dục lại được.

Phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi
Sau thủ thuật, chị em cần có chế độ nghỉ ngơi, bổ sung chất dinh dưỡng hợp lý. Nếu chị em không thể sắp xếp tốt những vấn đề này. Làm việc nặng nhọc hoặc ăn uống thiếu khoa học, nghỉ ngơi không đủ giấc,…Cơ thể sẽ cần rất nhiều thời gian để tái tạo lại sức khỏe. Dẫn đến vết thương cũng lâu lành hơn. Chị em sẽ phải kiêng kem chuyện “chăn gối” lâu hơn.

Phụ thuộc vào thể trạng của từng người
Phụ thuộc vào vào thể trạng của từng người mà thời gian phục hồi khác nhau. Nếu bạn là người có sức khỏe tốt, cơ thể đáp ứng với quá trình trị liệu nhanh chóng thì thời gian hồi phục vết thương cũng được rút ngắn. Ngược lại, bạn là người có sức khỏe kém, cơ thể suy nhược thì sẽ cần nhiều thời gian hơn để vết thương có thể lành lặn trở lại. Do đó, thời gian bạn cần kiêng quan hệ tình dục cũng sẽ lâu hơn.

Tới tư vấn
Mặc dù thời gian quan hệ tình dục sau khi vá trình phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng, các chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, chị em cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 01 tháng sau khi tiểu phẫu. Ngoài ra, sẽ cần căn cứ vào các yếu tố kể trên để điều chỉnh thời gian kiêng cữ phù hợp với từng trường hợp. Bạn tuyệt đối không được quan hệ tình dục trước thời gian nói trên. Tránh việc tiểu phẫu không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đồng thời còn gặp phải nguy cơ nhiễm trùng, chảy máu và những biến chứng khác.

Xem thêm:

Vùng kín bị ngứa và có dịch trắng

http://phongkhamvinhphuc.com/huyet-trang-co-mau/

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI VÁ MÀNG TRINH

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Để thủ thuật vá màng trinh hiệu quả và nhanh chóng hồi phục. Chị em cần thực hiện tốt những vấn đề sau:

Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 03 ngày trước khi thủ thuật. Thực hiện vá màng trinh sau 3-5 ngày hành kinh hoặc trước khi hành kinh ít nhất 10 ngày.

Tuân thủ nghiêm túc những hướng dẫn và yêu cầu của y bác sĩ.

Ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh các thực phẩm cay nóng, thức khuya. Từ bỏ uống rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích.

Vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch nhẹ nhàng. Không thụt rửa sâu trong âm đạo.

Không đạp xe hay vận động mạnh sau những ngày vá trinh. Tránh trường hợp màng trinh bị rách trở lại.

Lựa chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn.

Địa chỉ vá màng trinh uy tín cho bạn nữ
Nếu bạn gái còn băn khoăn, lo lắng chưa xác định được cơ sở y khoa tin cậy thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Phòng khám có địa chỉ tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đây là một trong số ít các đơn vị y khoa chất lượng cao có lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh an toàn, hiệu quả nhất trên địa bàn. Đã và đang thu hút được sự quan tâm, tin tưởng của hàng nghìn chị em phụ nữ trong cũng như ngoài khu vực tìm đến.

Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh MEC kiểu Hàn Quốc. Gặt hái được rất nhiều kết quả tốt đẹp. Dùng chính màng trinh thật còn sót lại để tiến hành tái tạo lại màng trinh như thuở con gái. Do đó, kỹ thuật này đã mang lại cảm giác thật nhất cho nữ giới sau khi thủ thuật. Rất khó để phân biệt được đây là màng trinh vá lại.

Kỹ thuật vá màng trinh MEC cũng có mức chi phí rất hợp lý. Phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số mọi người. Chị em sẽ không phải quá lo lắng hay áp lực về vấn đề chi phí khi có nhu cầu vá lại màng trinh. Vì vậy, chị em hãy thoải mái “lấy lại những gì đã mất” nhé.

NHẤN VÀO ĐÂY để biết chi phí vá màng trinh là bao nhiêu và nhận nhiều ưu đãi hơn khi thực hiện thủ thuật>>>

Mong rằng với một số thông tin phía trên, đã cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều kiến thức hữu ích . Mọi thắc mắc xin liên hệ theo số Hotline 18006714hoặc nhấn vào KHUNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

 

Xem thêm: 

https://phongkhamvinhphuc.amebaownd.com/posts/14682385
 
https://tongdungkinhdo.wixsite.com/biquyetchuabenh/post/va-trinh-co-anh-huong-gi-khong
https://chuabennhbonphuong.my-free.website/chuy%C3%AAn-m%E1%BB%A5c/phau-thuat-va-mang-trinh-nhu-the-nao
arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()