close

Dấu hiệu bị viêm nội mạc tử cung như thế nào là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy bệnh viêm nội mạc tử cung có dấu hiệu thế nào hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dấu hiệu bị viêm nội mạc tử cung

dau-hieu-viem-noi-mac-tu-cung.jpg

Viêm nội mạc tử cung là một trong các bệnh phụ khoa rất nguy hiểm. Có thể đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên, do các dấu hiệu của viêm nội mạc không thực sự rõ ràng, hơn nữa chị em phụ nữ vốn chủ quan với bệnh phụ khoa nên việc chữa trị thường được tiến hành muộn. Khi bệnh đã gây ra những tốn thương nghiêm trọng đến thiên chức làm mẹ của họ.

Các dấu hiệu bị viêm nội mạc tử cung thường bị phụ nữ bỏ qua
Dịch âm đạo có màu đỏ, nâu đỏ là dấu hiệu điển hình của viêm nội mạc tử cung
 

Các dấu hiệu giúp nhận biết viêm nội mạc tử cung chính xác nhất là:

1. Sốt

Sốt là phản ứng sinh lý bình thường của con người bị bị tổn thương, nhiễm trùng. Và đây cũng là dấu hiệu nhận biết điển hình nhất khi bạn bị viêm niêm mạc tử cung. Các cơn sốt có thể diễn ra thường xuyên nhưng không sốt cao. Thường chỉ ở mức 38 độ C. Kèm với biểu hiện sốt là cơ thể người bệnh thường cảm thấy ớn lạnh, rùng mình.

2. Đau vùng bụng dưới

Đau vùng bụng dưới là dấu hiệu phổ biến của bệnh viêm nội mạc tử cung. Tuy nhiên, chu kỳ kinh hàng tháng cũng khiến cho chị em gặp phải những cơn đau khó chịu tại vùng bụng dưới. Chính vì vậy, nếu không thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ thì chị em rất khó có thể nhận biết bệnh.

Các cơn đau vùng bụng dưới do viêm nội mạc tử cung rất đa dạng. Có thể là cơn đau âm ỉ kéo dài, cũng có thể râm ran như kiến bò. Nhưng cũng có lúc nó xuất hiện một cách bất thình lình, khiến bệnh nhân đau quặn bụng, mặt tái xanh. Giống như triệu chứng của hiện tượng đau bụng kinh. Đôi khi cảm giác đau còn dữ dội, âm ỉ lan sang hai bên thắt lưng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

3. Dịch âm đạo bất thường

Bình thường, dịch âm đạo của người phụ nữ có màu trắng trong, đặc tính hơi dính, mùi đặc trưng. Khi bị viêm nội mạc tử cung, những đặc trưng này sẽ biến mất. Dịch âm đạo lúc này sẽ có mùi hôi khó chịu, chuyển sang màu vàng, xanh lá hoặc xanh xám.

Ngoài ra, dịch còn có màu nâu, đỏ, hồng, lẫn máu. Đây là lúc tổn thương bên trong tử cung đã chuyển sang giai đoạn cực kỳ nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong.\

Xem thêm:


4. Suy nhược cơ thể

Viêm nhiễm bên trong tử cung sẽ khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Thân nhiệt tăng cao, mất sức, không còn hứng thú với các công việc xung quanh. Lúc nào cũng như người mới ốm dậy.


5. Tử cung to hơn bình thường

Viêm nhiễm sẽ khiến cho tử cung phình to hơn, cổ tử cung luôn trong trạng thái mở. Sờ vào có cảm giác đau, nóng đỏ. Tuy nhiên dấu hiệu này chỉ thường được phát hiện khi thăm khám sức khỏe phụ khoa.

Viêm nội mạc tử cung nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến ung thư nội mạc tử cung và hàng loạt biến chứng nguy hiểm khác. Không chỉ dẫn đến vô sinh hiếm muộn mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Vì vậy, ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường như nêu trên chị em cần tiến hành thăm khám bệnh càng sớm càng tốt.


5 ưu thế khi điều trị tại đa khoa thủ đô vĩnh phúc

1. Chữa bệnh với bác sĩ giỏi

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín top đầu khu vực với rất nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi đứng đầu ngành về lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa. Với trình độ chuyên môn cao cùng hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn. Các bác sĩ đã và đang điều trị viêm nội mạc tử cung rất thành công, an toàn và hiệu quả. Chưa từng để xảy ra trường hợp tai biến y khoa đáng tiếc nào.

Xem thêm :

2. Áp dụng phương pháp tiên tiến

Điểm nổi bật của đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc chính là luôn đi đầu trong việc áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến vào thực tiễn.

Bằng hệ thống điều trị vùng chậu đa chức năng bệnh nhân được trải qua ca thủ thuật một cách nhanh chóng, không đau đớn, không mất nhiều máu. Nguy cơ nhiễm trùng được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Đến nay phòng khám chưa ghi nhận một ca bệnh tái phát nào. Chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của người bệnh được bảo vệ trọn vẹn.


3. Chi phí hợp lý

Tất cả các khoản thu phí dịch vụ phòng khám đưa ra đều áp dụng trên mức giá cơ bản Sở y tế quy định. Đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người. Các khoản thu phí luôn được niêm yết công khai, minh bạch. Thông báo rõ ràng đến người bệnh trước khi điều trị.


4. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Nhân viên y tế đón tiếp và chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.
Thăm khám, điều trị trong mô hình y tế tiến tiến 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 nhân viên y tế.
Quy trình thủ tục thăm khám diễn ra mau gọn, nhanh chóng.
Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
 

5. Thiết bị y tế hiện đại

Tất cả các thiết bị y tế chuyên khoa hiện có tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đáp ứng kịp thời, đầy đủ yêu cầu khám chữa bệnh của thực tiễn. Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên đầu tư, nâng cấp, thay mới các thiết bị theo sự phát triển của khoa học y tế. Góp phần mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bệnh viêm nội mạc cổ tử cung. nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0866474065 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn nhé.

Xem thêm:  http://chuabenhxahoiantoan.mystrikingly.com/blog/viem-noi-mac-tu-cung

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()