Trong quá trình tư vấn cho bệnh nhân bị dài bao quy đầu, chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề “Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không?“.

Đây không phải là câu hỏi hiếm gặp bởi nhiều bệnh nhân cho biết khi đi khám tại các phòng khám nam khoa, họ được xác định là bao quy đầu dài hơn so với bình thường. Và đâu là lý do khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không

Bao quy đầu là phần da mỏng và nhạy cảm bao lấy phần đầu của dương vật. Theo sự phát triển của cơ thể, bao quy đầu sẽ phát triển không kịp sự phát triển của dương vật. Do đó, bao quy đầu bị tụt lại phía sau khiến dương vật lộ ra, đặc biệt là khi cương cứng. Trong trường hợp, nam giới trưởng thành mà bao quy đầu vẫn che phủ toàn bộ dương vật còn gọi là dài bao quy đầu.

Thông thường, dài bao quy đầu chỉ xảy ra đối với bé trai mới sinh hoặc nhỏ tuổi. Bởi lẽ khi trưởng thành thì bao quy đầu sẽ tự tụt lại phía sau. Tuy nhiên, hiện tượng nãy vẫn xảy ra đối với một số người trưởng thành do quá trình này không xảy ra. Dài bao quy đầu thường có hai loại cơ bản sau đây:

 Một là dài bao quy đầu giả. Tức là khi quan hệ, dương vật cương cứng, bao quy đầu tụt xuống để lộ một phần đầu dương vật chứ không lộ hoàn toàn.

 Hai là dài bao quy đầu thật. Tức là bao quy đầu trùm kín dương vật lúc bình thường và cả khi quan hệ.

Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm
Trước hết Xuất Tinh Sớm được giải thích là có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên ngân chiếm 80% là do cảm xúc và lý trí, là chứng bệnh rối loạn hành vị xuất tinh, không làm chủ được khoái cảm khi quan hệ.

Tuy bao quy đầu đóng góp vai trò quan trọng, chịu tác động trực tiếp khi quan hệ ảnh hưởng từ sự cọ xát nhưng thực chất cảm giác và khoái cảm tập trung nhiều ở đầu dương vật hay là quy đầu dương vật.

Khi bị dài bao quy đầu thì đầu dương vật thường được che phủ trong lớp da vì thế nên khiến vùng da cũng nhạy cảm hơn. Do đó, khi mới quan hệ thì đầu dương vật đã bị kích thích nên dễ bị xuất tinh sớm. Thậm chí, nếu nặng hơn còn gây ra hiện tượng đau rát khi quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và chất lượng tinh trùng của của nam giới, mà còn làm giảm sự thỏa mãn đối với phái nữ. Từ đó, xuất tinh sớm gây ra nguy cơ rạn nứt quan hệ hôn nhân và và khả năng sinh con của các cặp vợ chồng.

Ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”
Việc hẹp bao quy đầu chắc chắn điều đầu tiên ảnh hưởng đó là khó khăn khi quan hệ, đồng thời giảm khoái cảm khi quan hệ do đầu dương vật không được tiếp xúc, cọ xát nhiều lúc quan hệ. Khi quan hệ tinh dịch, chất bôi trơn sót lại không được vệ sinh sạch sẽ khiến cho dương vật có thể bị viêm nhiễm.

Tác hại điển hình của dài bao quy đầu là cản trở chức năng sinh dục và thậm chí là gây vô sinh. Trên bề mặt niêm mạc của quy đầu dương vật có nhiều thụ thể thần kinh cảm giác giúp tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ.

Có thể gây vô sinh
Khi bệnh nhân xuất tinh sớm, sức hoạt động của tinh trùng và độ nhầy tinh dịch giảm xuống do xuất tinh sớm, viêm nhiễm, liệt dương, không xuất tinh còn có thể gây ra chứng vô sinh. Nhiều bệnh nhân đã không thể thực hiện được giấc mơ làm cha của mình chỉ vì chất lượng tinh trùng kém do xuất tinh sớm gây nên.

Xem thêm:

Đến đâu để cắt dài bao quy đầu tránh xuất tinh sớm?

Phòng khám Đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một trong những cơ sở y tế khám và điều trị bệnh dài bao quy đầu hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với việc áp dụng phương pháp cắt dài bao quy đầu áp dụng kính hiển vi kiểu Châu Âu đã giúp phòng khám điều trị bệnh dài bao quy đầu đạt kết quả rõ rệt. Đây còn là một trong những yếu tố giúp phòng khám ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

So sánh phẫu thuật cắt bớt bao quy đầu qua kính hiển vi kiểu Châu Âu với phương pháp truyền thống: Có các ưu điểm như tính an toàn cao, mỹ quan, không đau, vết thương nhỏ, chảy máu rất ít, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ, thời gian hồi phục nhanh, bảo đảm được hiệu quả phẫu thuật.

Thời gian thực hiện nhanh chóng
Thời gian thực hiện phẫu thuật diễn ra trong vòng 10-20 phút. Ngoài ra, do sử dụng chỉ tự tiêu trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân không cần phải đến cơ sở y tế để tháo chỉ như phương pháp truyền thống.

Tính thẩm mỹ
Do sử dụng công nghệ Châu Âu, phương pháp không để lại sẹo, tiện lợi và an toàn, không ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và công việc hằng ngày.

Độ an toàn cao và không đau đớn
Dưới sự thực hiện của các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, cùng công nghệ tiên tiến, bệnh nhân không cần phải lo lắng về các cơn đau trong quá trình phẫu thuật.

Chi phí điều trị dài bao quy đầu có đắt không? CLICK để tìm hiểu <<<

Giảm thiểu rủi ro biến chứng
Sau khi hoàn thành phẫu thuật với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ căn dặn người bệnh chi tiết sau hậu phẫu. Do đó, bệnh nhân sẽ hoàn toàn hồi phục trong vòng 7-10 ngày mà không phải trải qua bất kỳ tác dụng phụ hay di chứng nào.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về quy trình cắt bỏ bao quy đầu hoặc điều trị cắt bỏ bao quy đầu bằng công nghệ tiên tiến, liên hệ với phòng khám qua các cách sau để được hỗ trợ:

– Đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc – 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc)

arrow
arrow
    全站熱搜

    chuabenhxahoi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()